สัปดาห์ที่ 15
1. ส่งแฟ้มเอกสารให้หัวหน้าแต่ละฝ่ายเซ็นอนุมัติ
2. ถ่ายเอกสารต่างๆ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง
3. จัดเรียงเอกสารตามหัวข้อเรื่อง ที่สำคัญสุดหรือด่วนสุด เข้าแฟ้ม ประทับวัน
4. ออกเลขหนังสือส่งออก ขอความอนุเคราะห์
5. ส่ง Fax หนังสือเวียน
6. จัดพิมพ์บันทึกข้อความ เอกสารส่วนราชการ
วันจันทร์, มีนาคม 01, 2553
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น